วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ผวจ.กระบี่ พบปะสื่อมวลชนสร้างสัมพันธ์อันดีและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น


ผวจ.กระบี่ พบปะสื่อมวลชนสร้างสัมพันธ์อันดีและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อขับเคลื่อนกระบี่เมืองท่องเที่ยวระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับความเชื่อถือในมาตรฐานความปลอดภัย

ค่ำวันนี้ (26 ส.ค. 62) พ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วย นายสมควร ขันเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ร่วมกิจกรรมพบปะสื่อมวลชน จังหวัดกระบี่ ณ ร้านอาหารอัญชลี อ.เมือง จ.กระบี่ เพื่อสร้างสัมพันธ์อันดีต่อกัน เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และมีความผ่อนคลายจากการปฏิบัติหน้าที่ด้านการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน ซึ่งจังหวัดกระบี่มีงาน event และกิจกรรมเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจ รายงานความเคลื่อนไหวด้านต่าง ๆ ต่อประชาชนผ่านสื่อมวลชนอย่างต่อเนื่อง


ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่กล่าวว่า การได้มีโอกาสพูดคุย รับประทานอาหารด้วยกันเหมือนคนกินข้าวหม้อเดียวกัน ย่อมคิดไม่ต่างกัน แต่ละฝ่ายได้ทำหน้าที่ของตนเอง เพื่อให้ประชาชนได้รับผลประโยชน์สูงสุด อย่างไรก็ตาม การเป็นเมืองท่องเที่ยว มีภารกิจสำคัญที่จะต้องได้รับความร่วมมือจากประชาชนโดยเฉพาะอย่างยิ่งมาตรการความเข้มงวดในด้านการจราจร การป้องกันปราบปรามและแก้ไขปัญหายาเสพติด ช่วยกันว่ากล่าวตักเตือนผู้กระทำผิด และให้กำลังใจกับคนทำดี


นอกจากนั้นการร่วมกันทำหน้าที่เจ้าบ้านที่ดีดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัย อย่างมีมาตรฐานของเมืองท่องเที่ยวระดับพรีเมี่ยม ในช่วงของการประชุม ภายใต้กรอบความร่วมมือทางเศรษฐกิจสามฝ่าย ประกอบด้วยอินโดนีเซีย มาเลเซียและไทย ระหว่างวันที่ 10-14 กันยายน 2562 ณ โรงแรมโซฟิเทลโภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท บ้านคลองม่วง ต.หนองทะเล อ.เมือง จังหวัดกระบี่ และต่อเนื่องถึงช่วง High season ที่คาดว่านักท่องเที่ยวจะเดินทางเข้ามามากกว่าปีที่ผ่านมา จากการทำประชาสัมพันธ์อย่างหนักในช่วงปีที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตามภาวะเศรษฐกิจโลก ส่งผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยว แต่หากเรามีมาตรฐานความปลอดภัยสูง แม้จำนวนนักท่องเที่ยวจะน้อยลง แต่กระบี่จะเป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเข้ามาได้ บรรยากาศของการพบปะกันครั้งนี้ เป็นบรรยากาศที่เรียบง่าย มีความเป็นกันเอง และอบอุ่น
...

ดีเจ
กระบี่
www.yodkrabiradio.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น