วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2562

กระบี่มอบโล่รางวัลประกาศเกียรติคุณการคัดเลือกบุคคลดีเด่น


กระบี่มอบโล่รางวัลประกาศเกียรติคุณการคัดเลือกผู้บันทึกข้อมูล จปฐ ดีเด่น และ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดีเด่น จำนวน 19 ราย สนับสนุนการนำไปใช้ประโยชน์ตรงจุด

พันตำรวจโทหม่อมหลวงกิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ประธานการประชุมประจำประจำเดือน หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ อปท และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมขับเคลื่อนงาน และรับทราบนโยบายของจังหวัด นโยบายของกระทรวง โดยก่อนวาระการประชุมมีการมอบรางวัลแก่องค์กรและหน่วยงานที่ปฏิบัติหน้าที่ดีเด่น ในด้านต่าง ๆ สำหรับในเดือนนี้มีหน่วยงานที่ส่งกิจกรรมเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ดังนี้ สำนัเกานพัฒนาชุมชนมอบโลรางวัลและประกาศเกียรติคุณแก่ผู้ที่คัดเลือกและบันทึกข้อมูล จปฐ ดีเด่น และ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดีเด่น


กรมการพัฒนาชุมชน โดยสำนักงานพัฒนาชุมชน รับผิดชอบการบริหารจัดการจัดเก็บข้อมูลความจำเป็นพื้นฐาน (จปฐ )เป็นประจำทุกปีดำเนินการทุกหมู่บ้านทั้งในเขตชนบทและเมือง โดยมีการดำเนินงานโดยคณะทำงานบริหารจัดเก็บข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน รับรองคุณภาพข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ระดับจังหวัด ประจำปี 2562 แล้วเสร็จเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2562
สำนักงานพัฒนาชุมชนจึงได้มีกิจกรรมการคัดเลือกบุคคลผู้จัดเก็บ ผู้และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดีเด่น ระดับจังหวัด ประจำปี 2562 โดยสนับสนุนนโยบายของจังหวัดสำหรับผู้ที่ปฏิบัติงานและทำคุณประโยชน์แก่องค์กรและชุมชน ดังนี้ ผู้จัดเก็บข้อมูลดีเด่น ระดับจังหวัด ได้แก่ นางอำนวย พิมพ์ศรี อันดับ 2 ได้แก่ นางปธิดา ธนาวุฒิ อันดับ 3 ได้แก่ นางสุพรรณิการ์ ศรีมณี โดยแบ่งรางวัลออกเป็น ผู้จัดเก็บข้อมูลดีเด่นระดับอำเภอ 5 รางวัล ได้แก่ อำเภอเมืองกระบี่ ผู้บันทึกข้อมูลดีเด่นระดับอำเภอ 5 รางวัล ผู้จัดเก็บ บันทึก ดีเด่นระดับจังหวัด 6 รางวัล และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดีเด่น ระดับจังหวัด 3 รางวัลเรียงตามลำดับ ได้แก่เทศบาลเมืองกระบี่ องค์การบริหารส่วนตำบลคีรีวง เทศบาลตำบลทรายขาว เพื่อเป็นการส่งเสริมให้มีการจัดเก็บข้อมูลครบถ้วนถูกต้อง ครบถ้วนทุกครัวเรือน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดีเด่นสามารถนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ในการวางแผนแก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพชีวิต ของประชาชนได้อย่างแท้จริง


...

ดีเจ
กระบี่
www.yodkrabiradio.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น