วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

ประธานชมรมสื่อมวลชนจังหวัดกระบี่ร่วมเปิด Foodpanda สาขากระบี่


ประธานชมรมสื่อมวลชนจังหวัดกระบี่ร่วมเปิด Foodpanda สาขากระบี่ เพิ่มช่องทางการสั่งอาหาร ส่งถึงบ้านแบบไม่บวกราคา

Foodpanda เปิดให้บริการส่งอาหารในกระบี่แล้ว
เมื่อวันอังคารที่ 24 กันยายน 2562 บริษัทฟูดแพนด้า (ประเทศไทย) ได้แถลงข่าวเปิดตัวขยายบริการจัดส่งอาหารไปยังจังหวัดกระบี่ ซึ่งได้ร่วมมือกับร้านอาหารมากมายในอำเภอกระบี่ ในการจัดส่งอาหารส่งอาหารอร่อยแก่ลูกค้า โดยมีตัวเลือกร้านอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ครัวเอฟเอ็ม, อารีซีฟู๊ด, กูโรตีกระบี่ทาวน์, น้องปอ ข้าวแกงคนนคร, ร้านยิ้มหวาน, ร้านอับดุลเลาะห์ ฮาลาล, ซิทแอด์ซิปคาเฟ่, ร้านอาหารสะเต๊กเฮาส์ กระบี่, หนึ่งล้านข้าวมันไก่ เป็นต้น ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถส่งอาหารผ่านฟู้ดแพนด้าโดยไม่เสียค่าบริการจัดส่งในช่วงแรกของการขยายบริการไปสู่จังหวัดกระบี่ โดยสังเกตจากป้ายสีชมพูที่เขียนว่า “ส่งฟรี” บนแอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์


โดยบริษัทฟูดแพนด้า (ประเทศไทย)ได้กล่าวว่า “ทางฟู้ดแพนด้ายินดีอย่างยิ่งที่ได้ขยายบริการไปสู่จังหวัดกระบี่ โดยมีการร่วมมือกับร้านอาหารมากมายในอำเภอเมือง เพื่อให้ลูกค้าของเราในพื้นที่นั้นๆ มีความสุขกับอาหาร นับตั้งแต่ พ.ศ. 2555 ที่ฟู้ดแพนด้าได้ก่อตั้งขึ้นมาจนถึงวันนี้ เราได้กลายเป็นแพลตฟอร์มส่งอาหารออนไลน์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เราหวังว่าฟู้ดแพนด้าจะให้บริการส่งอาหารครอบคลุมทั่วจังหวัดกระบี่ภายใน 1 ปี”


เกี่ยวกับ Foodpanda 
Foodpanda ตั้งใจนำอาหารจานโปรดจากร้านอาหารที่คัดสรรมาอย่างดี มอบให้คนรักการกินทั่วทุกมุมโลก ตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นบริการส่งอาหารเดลิเวอรี่เติบโตขึ้นมากด้วยร้านอาหารพาร์ทเนอร์กว่า 27,000 ร้าน ในกว่า 190 เมืองใหญ่ทั่ว 12 ประเทศในเอเชียและยุโรป ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Delivery Hero ผู้นำแห่งวงการส่งอาหารเดลิเวอรี่ระดับโลก






...

ดีเจ
กระบี่
www.yodkrabiradio.com

1 ความคิดเห็น: